Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Xem Phim Yên Tỏa Trùng Lâu

Phim Yên Tỏa Trùng Lâu, một bộ phim truyền hình tình cảm bởi chưng Đài Loan sinh sản dưới sự tiền đạo của Trần Tuấn Nương, bộ phim muốn nói lên tình cảm con người thời phong kiến dù rằng có như thế nào thì vẫn thường xuyên xem trọng danh dự cũng như lễ giáo, và ở bộ phim này một cặp đôi sẵn sàng bất chấp vớ cả để đến với nhau. 

 

Yên Tỏa Trùng Lâu - Thvl2

 

Hà Mộng Hàn một cô gái xinh đẹp hiền thục được bao chàng trai trong làng chú ý đến, tuy nhiên Giang Vũ Hàn một thanh niên trong gia đình phong túc quyền quý đã đem lòng yêu Mộng Hàn từ lâu, nhưng do đã có hôn ước với một gia tộc khác thành thử giữa họ là một mối tình bí mật. Sau nhiều năm yêu nhau rồi sự việc cũng bị liệt lộ. 

 

Cả hai người bị làng và dòng tộc Tằng trừng phạt văn bằng cách bước qua 7 cánh cổng biểu tượng cho 7 lời thề của tập thô tục nơi đây

 

Từ Lâm Thanh Hà, Lưu Tuyết Hoa đến Triệu Vy, Lâm Tâm Như và gần đây là Lý Thạnh, Quỳnh Dao đã nâng bước thành sao cho rất nhiều mỹ nữ.

Gần 50 năm sáng tác và biên kịch, nữ sĩ Quỳnh Dao đã cho ra đời nhiều tác phẩm đi vào lòng người và giúp rất nhiều nữ diễn viên tròn mơ ngôi sao. Từ Lâm Thanh Hà, Lưu Tuyết Hoa đến Triệu Vy, Lâm Tâm Như và gần đây là Lý Thạnh, Vạn Tây, bít tất cả đều là những người đẹp tiêu biểu từng thời đại. Hãy cùng điểm lại tạo hình xinh đẹp của các "Quỳnh Dao nữ lang" để nhớ về một thời chìm đắm trong tiểu thuyết Quỳnh Dao, phim bộ Quỳnh Dao nhé

 

Tiểu Yến Tử và Hoàn Châu cách cách đưa danh tiếng Triệu Vy lên hàng phục sao sáng. Đôi mắt to và tính cách hoạt bát cương trực của "én nhỏ" trở nên hình tượng được người người yêu mến. Sau đó, Triệu Vy đóng Lục Y Bình trong Tân Dòng sông ly biệt, phần nào thoát khỏi cái bóng quá lớn của Tiểu Yến Tử.  

 

Lâm Tâm Như cũng nổi lên nhờ vai Hạ Tử Vy trong Hoàn Châu cách cách, tiếp đó là Lục Như Bình trong Tân Dòng sông ly biệt và mới đây là Tuyết Hoa trong Hoa phi hoa vụ phi vụ. Dù đã hơn chục năm trôi qua nhưng vẻ đẹp của Lâm Tâm Như vẫn giữ được nét thanh khiết tươi trẻ ngày nào.


Bài viết: Xem Phim Yên Tỏa Trùng Lâu 

Nguồn Zing Blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét